ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
1. ด้านการจัดการเรียนรู้
1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
1. ด้านการจัดการเรียนรู้
1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้
เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร โดยมีการ
ปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบท ของสถานศึกษา ผู้เรียน
ผลการปฏิบัติ : ได้ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ในรายวิชาเทคโนโลยี ว31217 หน่วยที่ 1–4 และรายวิชาวิทยาเทคโนโลยี ว32108 หน่วยที่ 1–2 ที่มีองค์ประกอบสำคัญ ดังนี้
1. มาตรฐานและตัวชี้วัด
2. สาระสำคัญของหน่วย
3. สาระการเรียนรู้
4. ออกแบบการวัดและ ประเมินผล
5. ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้และเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ