ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
1. ด้านการจัดการเรียนรู้

1.1 การสร้างและหรือพัฒนาหลักสูตร

       มีการจัดทำรายวิชาและหน่วยการเรียนรู้ให้สอดคล้อง กับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดหรือผลการเรียนรู้ตามหลักสูตร เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มตามศักยภาพ โดยมีการปรับประยุกต์ ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียน และท้องถิ่น 

ผลการปฏิบัติ : รายวิชาเทคโนโลยี (ว31217) และรายวิชาเทคโนโลยี (ว32108) ที่มีคำอธิบายรายวิชา หน่วยการเรียนรู้ โครงสร้างรายวิชา โดยดำเนินการ ดังนี้

1. วิเคราะห์มาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัด และสาระการเรียนรู้แกนกลาง

2. เขียนคำอธิบายรายวิชา

3. กำหนดหน่วยการเรียนรู้โดยวิเคราะห์ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้ที่สอดคล้องสัมพันธ์กัน

4. กำหนดเวลาในแต่ละหน่วยการเรียนรู้

5. กำหนดน้ำหนักคะแนนการวัดและประเมินผลในแต่ละหน่วย

6. จัดทำโครงสร้างรายวิชาให้สอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และตัวชี้วัดตามหลักสูตรให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา


แผนการจัดการเรียนรู้.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้ วิชาเทคโนโลยี ว31217

วิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล วิชาเทคโนโลยี ว31217.pdf

วิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล

PLC กลุ่มงานเทคโนโลยี

กิจกรรมการเรียนการสอน