ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
1. ด้านการจัดการเรียนรู้
1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้
มีการสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียน และทำให้ผู้เรียนมีทักษะการคิดและ สามารถสร้างนวัตกรรมได้
ผลการปฏิบัติ : พัฒนารูปแบบการวัดและประเมินผล การเรียนรู้ตามสภาพจริง ด้วยวิธีการที่หลากหลายเหมาะสม และสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และนำผลการวัดและ ประเมินผลการเรียนรู้ มาใช้แก้ไขปัญหาการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนพัฒนาการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ดำเนินการออกแบบการวัดและประเมินผลโดยกำหนดสัดส่วนคะแนนระหว่างเรียนกับคะแนนปลายภาคเป็น 80 : 20
ระบบการเรียนรู้ผ่านระบบเทคโนโลยี
ระบบการเรียนรู้ผ่านระบบเทคโนโลยี
ส่งงานผ่านระบบออนไลน์ Google Classroom
ส่งงานผ่านระบบออนไลน์ Google Classroom
กิจกรรมการเรียนรู้ ทักษะการปฏิบัติ การสร้างองค์ความรู้ใหม่ และการใช้เทคโนโลยี
กิจกรรมการเรียนรู้ ทักษะการปฏิบัติ การสร้างองค์ความรู้ใหม่ และการใช้เทคโนโลยี
ใบงาน เกณฑ์การวัดผล.pdf