ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
1. ด้านการจัดการเรียนรู้

1.5 วัดและประเมินผลการเรียนรู้

        มีการสร้างและหรือพัฒนาสื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี และแหล่งเรียนรู้สอดคล้องกับกิจกรรมการเรียนรู้ โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับความแตกต่างของผู้เรียน และทำให้ผู้เรียนมีทักษะการคิดและ สามารถสร้างนวัตกรรมได้

ผลการปฏิบัติ :  พัฒนารูปแบบการวัดและประเมินผล การเรียนรู้ตามสภาพจริง ด้วยวิธีการที่หลากหลายเหมาะสม และสอดคล้องกับมาตรฐานการเรียนรู้ และนำผลการวัดและ ประเมินผลการเรียนรู้ มาใช้แก้ไขปัญหาการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนพัฒนาการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ดำเนินการออกแบบการวัดและประเมินผลโดยกำหนดสัดส่วนคะแนนระหว่างเรียนกับคะแนนปลายภาคเป็น 80 : 20 

ระบบการเรียนรู้ผ่านระบบเทคโนโลยี

ส่งงานผ่านระบบออนไลน์ Google Classroom

กิจกรรมการเรียนรู้ ทักษะการปฏิบัติ การสร้างองค์ความรู้ใหม่ และการใช้เทคโนโลยี

ใบงาน เกณฑ์การวัดผล.pdf