ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
1. ด้านการจัดการเรียนรู้

1.8 อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน 

      เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร โดยมีการ

ปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบท ของสถานศึกษา ผู้เรียน

ผลการปฏิบัติ :  อบรมและพัฒนาคุณลักษณะที่ดีของผู้เรียน คุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามที่สถานศึกษากำหนดโดยสอดแทรกในการจัดการเรียนรู้ในรายวิชา/คาบกิจกรรมโฮมรูม เพื่อพัฒนาผู้เรียนให้มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ดังนี้

1. รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์

2. ซื่อสัตย์สุจริต

3. มีวินัย

4. ใฝ่เรียนรู้

5. อยู่อย่างพอเพียง

6. มุ่งมั่นในการทำงาน 

7. รักความเป็นไทย  

8. มีจิตสาธารณะ