ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
3. ด้านการพัฒนาตนเอง และวิชาชีพ

3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง

พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ ความสามารถ ทักษะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการศึกษา สมรรถนะวิชาชีพครูและความรอบรู้ในเนื้อหาวิชาและวิธีการสอน 

ผลการปฏิบัติ : พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ความสามารถและทักษะ ศึกษาการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาจนสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่เพื่อนครูได้ 

ด้านการพัฒนาตนเอง

อบมรมครูโค้ดดิ้ง

อบรมเชิงปฏิบัติการทำเว็บไซต์

พัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ

ด้านการพัฒนาวิชาชีพ

ครูดีเด่นด้าน Coding ระดับภาคใต้

ครูดีเด่นด้าน Coding ระเขตพื้นที่การศึกษา

ครูผู้มีผลงาน Best Practice for AL

วิทยากรอบเรื่อง "วิทยาการจัดการเรียนรู้สู่สมรรถนะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21"
มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี