ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
3. ด้านการพัฒนาตนเอง และวิชาชีพ
3.1 พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง
พัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ ความสามารถ ทักษะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการศึกษา สมรรถนะวิชาชีพครูและความรอบรู้ในเนื้อหาวิชาและวิธีการสอน
ผลการปฏิบัติ : พัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ความสามารถและทักษะ ศึกษาการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการศึกษาจนสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่เพื่อนครูได้
ด้านการพัฒนาตนเอง
ด้านการพัฒนาตนเอง
อบมรมครูโค้ดดิ้ง
อบมรมครูโค้ดดิ้ง
อบรมเชิงปฏิบัติการทำเว็บไซต์
อบรมเชิงปฏิบัติการทำเว็บไซต์
พัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ
พัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ
ด้านการพัฒนาวิชาชีพ
ด้านการพัฒนาวิชาชีพ
ครูดีเด่นด้าน Coding ระดับภาคใต้
ครูดีเด่นด้าน Coding ระดับภาคใต้
ครูดีเด่นด้าน Coding ระเขตพื้นที่การศึกษา
ครูดีเด่นด้าน Coding ระเขตพื้นที่การศึกษา
ครูผู้มีผลงาน Best Practice for AL
ครูผู้มีผลงาน Best Practice for AL
วิทยากรอบเรื่อง "วิทยาการจัดการเรียนรู้สู่สมรรถนะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21"
มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี
วิทยากรอบเรื่อง "วิทยาการจัดการเรียนรู้สู่สมรรถนะผู้เรียนในศตวรรษที่ 21"
มหาวิทยาลัยราชภัฎสุราษฎร์ธานี