ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
1. ด้านการจัดการเรียนรู้

1.6 ศึกษา วิเคราะห์และสังเคราะห์ เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้ 

คิดค้น วิเคราะห์ และสังเคราะห์เพื่อแก้ไขปัญหาหรือพัฒนาการเรียนรู้  นำผลการศึกษาวิเคราะห์ และสังเคราะห์ มาใช้แก้ไขปัญหา โดยวิเคราะห์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของผู้เรียนจากทุกหน่วยการเรียนรู้ 

ผลการปฏิบัติ :  ในรายวิชาเทคโนโลยี (ว31217) ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในปีการศึกษา 2566 เพื่อหาสภาพปัญหาการเรียนรู้ของผู้เรียน นำหน่วยการเรียนรู้ที่ผู้เรียน
บางกลุ่มไม่ผ่านการประเมินผลการเรียนรู้ในแต่ละแผนการจัดการเรียนรู้ตามบันทึกหลังสอนในแต่ละแผนการจัดการเรียนรู้มากำหนดเป็นจุดพัฒนาการเรียนรู้
ให้กับผู้เรียนในกลุ่มนั้น โดย กำหนดค่าเป้าหมายความสำเร็จของผู้เรียน ออกแบบการจัดการเรียนรู้ สร้างสื่อ นวัตกรรมและเทคโนโลยี ออกแบบการวัดและประเมินผล นำแผนการจัดการเรียนรู้ไปใช้จัดกิจกรรมการเรียนรู้ให้กับผู้เรียนในกลุ่มดังกล่าว สรุปผลการจัดการเรียนรู้ เปรียบเทียบผลการเรียนรู้กับตัวชี้วัดความสำเร็จที่กำหนดไว้ เขียนรายงานผลการพัฒนา

แผนการจัดการเรียนรู้.pdf
รายงานวิจัยในชั้นเรียน 1-66.pdf

PLC แลกเปลี่ยนปัญหา

ออกแบบกิจกรรมการสอน

นำเสนอผลลัพธ์