ตอนที่ 1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนางานตามมาตรฐานตำแหน่ง
1. ด้านการจัดการเรียนรู้

1.2 การออกแบบการจัดการเรียนรู้

        เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตร โดยมีการ

ปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบท ของสถานศึกษา ผู้เรียน

ผลการปฏิบัติ :  ได้ออกแบบหน่วยการเรียนรู้ในรายวิชาเทคโนโลยี ว31217 หน่วยที่ 1–4 และรายวิชาวิทยาเทคโนโลยี ว32108 หน่วยที่ 1–2 ที่มีองค์ประกอบสำคัญ ดังนี้

   1. มาตรฐานและตัวชี้วัด

    2. สาระสำคัญของหน่วย

   3. สาระการเรียนรู้

   4. ออกแบบการวัดและ ประเมินผล  

     5. ออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้และเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 


แผนการจัดการเรียนรู้.pdf

แผนการจัดการเรียนรู้ วิชาเทคโนโลยี ว31217

วิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล วิชาเทคโนโลยี ว31217.pdf

วิเคราะห์ผู้เรียนรายบุคคล

PLC กลุ่มงานเทคโนโลยี

กิจกรรมการเรียนการสอน